24 de novembro de 2007

Músicas e Letras - 'Yeng Constantino - Ang Awitin'


Yeng Constantino - Ang Awitin

kung ito man ang huling awitin aawitin
nais kong malaman mo
ika'y bahagi na ng buhay ko
at kung may huling sasabihin
nais kong sambitin
nilagyan mo ng kulay ang mundo

kasama kitang lumuha
dahil sa iyo ako'y may pag-asa

CHORUS:
ang awiting itoy para sa iyo
at kung maubos ang tinig di magsisisi
dahil iyong narinig mula sa labi ko salamat,salamat

sana iyong marinig tibok ng damdamin

ikaw ay mahalaga sa akin
ang awitin ko'y iyong dinggin
at kung marinig ang panalangin
lagi kang naroroon
humihiling ng pagkakataon

masabi ko sa iyo ng harapan
kung gaano kita kailangan

(repeat chorus)

ito na ang pagkakataon
walang masasayang na panahon
mananatili ka sa puso ko kailanman
para sa iyo ako'y lalaban,ako'y susuko

Nenhum comentário: